Linh kiện Thế Anh – Chuyên cung cấp IC nguồn, linh kiện thương hiệu nổi tiếng

Rate this post

Đáp ứng nhu cầu của nhiều anh em thợ và khách hàng có nhu cầu tìm mua IC nguồn, linh kiện các thiết bị điện lạnh sử dụng thay thế trong quá trình sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, linh kiện Thế Anh đã ra đời và cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Nếu bạn đang thắc mắc và tò mò về linh kiện Thế Anh, hãy theo dõi trong bài viết dưới đây. 

Linh kiện Thế Anh – Chuyên cung cấp IC nguồn, linh kiện ngành lạnh

Linh kiện Thế Anh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại IC nguồn, linh kiện ngành lạnh và dụng cụ hỗ trợ kỹ thuật uy tín tại Bắc Ninh. Đến với linh kiện Thế Anh, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng:

Linh kiện Thế Anh - Chuyên cung cấp IC nguồn, linh kiện ngành lạnh
Linh kiện Thế Anh – Chuyên cung cấp IC nguồn, linh kiện ngành lạnh

Về sản phẩm

  • Các sản phẩm linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Mẫu mã sản phẩm, linh kiện được cập nhật theo xu hướng liên tục, đáp ứng nhu cầu về mặt hàng đa dạng cho người dùng. 
  • Mọi sản phẩm đều được lưu trữ và bảo quản sẵn trong kho, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi đặt hàng qua trung gian. 
  • Hỗ trợ bán buôn, bán lẻ mọi sản phẩm cung cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau. 

Về dịch vụ

  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 lỗi, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng. 
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong việc lựa chọn, sử dụng sản phẩm. 
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, áp dụng vận chuyển ship COD tạo thuận tiện cho khách hàng khi kiểm tra trực tiếp sản phẩm rồi mới thanh toán. 

Linh kiện Thế Anh cung cấp IC nguồn thương hiệu nổi tiếng chất lượng

Trong các sản phẩm IC nguồn, linh kiện điện lạnh và dụng cụ hỗ trợ kỹ thuật của linh kiện Thế Anh, chúng tôi cũng cung cấp các loại IC nguồn máy giặt Toshiba, IC điều hòa Panasonic, IC điều hòa LG sử dụng thay thế trong các trường hợp cần sửa chữa thiết bị. 

Toshiba, Panasonic, LG đều là những tập đoàn công nghệ và điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Những tập đoàn này đã nghiên cứu và sản xuất ra rất nhiều thiết bị điện tử, điện lạnh cùng các loại linh kiện chất lượng cao, được người dùng toàn thế giới đánh giá cao về độ bền cũng như tính linh hoạt, đem đến trải nghiệm hài lòng và tiện ích tối đa cho người sử dụng. 

Linh kiện Thế Anh cung cấp các linh kiện, IC nguồn của Toshiba, Panasonic, LG đồng bộ theo chất lượng sản phẩm toàn cầu. Trước khi cung cấp đến tay khách hàng, các sản phẩm linh kiện điện tử của những thương hiệu này đều cần vượt qua quy trình kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Linh kiện Thế Anh cung cấp IC nguồn thương hiệu nổi tiếng chất lượng
Linh kiện Thế Anh cung cấp IC nguồn thương hiệu nổi tiếng chất lượng

Cam kết chất lượng IC nguồn thương hiệu nổi tiếng

Chính bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tìm đến linh kiện Thế Anh mua IC nguồn máy giặt, điều hòa của những thương hiệu nổi tiếng bởi: 

  • Chất lượng linh kiện cao, cam kết sản phẩm cung cấp đạt chứng nhận quốc tế theo tiêu chuẩn cao nhất trong ngành điện tử
  • Mọi linh kiện đều có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà không gặp trục trặc, hư hỏng, sản phẩm phổ biến được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn
  • Trước khi giao đến tay khách hàng, các linh kiện được đảm bảo kiểm tra hình thức chính hãng, cung cấp đầy đủ giấy tờ và chứng nhận an toàn. 

Linh kiện điện tử của những thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Panasonic, LG cam kết sự nghiêm ngặt, khắt khe nhất trong quy trình sản xuất cũng như kiểm soát chất lượng, để tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng! 

Đặc biệt, khi lựa chọn những loại linh kiện hay sản phẩm tại linh kiện Thế Anh, khách hàng sẽ được tối ưu trải nghiệm mua sắm, đảm bảo quyền lợi nhất có thể. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm, dịch vụ để có thể cải thiện hàng ngày, cập nhật xu hướng thị trường đem lại cho khách hàng những điều tốt nhất. 

Vì thế, liên hệ trực tiếp tới hotline 0984.818.676 – 0984.818.676 – 0888.202.000 để được hỗ trợ nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu sử dụng sản phẩm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *