0888.202.000

Review 5 trạm khò hàn được ưa chuộng nhất trên thị trường

Rate this post

Trạm hàn hay còn được gọi là Soldering Station là một dụng cụ hàn cùng trạm riêng biệt được sử dụng để kiểm soát nhiệt độ và mỏ hàn. Các trạm hàn được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hay lắp ráp, sửa chữa thiết bị điện tử. Thông thường, các trạm hàn sẽ được phân loại thành 2 loại phổ biến là analog và digital. Để tìm hiểu kỹ hơn về phân loại cũng như địa chỉ mua uy tín cùng tham khảo các trạm được ưa chuộng, bạn đừng bỏ qua thông tin dưới đây. 

Xem thêm

Phân loại trạm hàn phổ biến

Trong đó, với trạm hàn analog, người dùng có thể kiểm soát tăng giảm nhiệt độ bằng núm điều khiển. Tuy nhiên, loại trạm hàn này không có màn hình để hiển thị nhiệt độ cài đặt do đó nó cũng không có tính chính xác cao và chỉ phù hợp với công việc sửa chữa điện thoại di động. Còn với trạm hàn digital thường sẽ được thiết kế để kiểm soát nhiệt độ dễ dàng qua màn hình hiển thị. Do đó, độ chính xác cũng cao hơn nhưng mức giá chênh lệch lớn hơn loại analog. 

Mua trạm khò hàn tại đâu uy tín?

Để lựa chọn mua được những trạm khò hàn phù hợp, đảm bảo chất lượng, việc tìm đến một địa chỉ mua uy tín là rất quan trọng. Với những nhu cầu cần tìm mua trạm khò hạn tại khu vực Bắc Ninh, linh kiện Thế Anh sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Linh kiện Thế Anh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ hiệu quả. Tại linh kiện Thế Anh, chúng tôi cung cấp các sản phẩm IC công suất, IC nguồn, linh kiện điện tử ngành lạnh và các dụng cụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng, đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Đặc biệt, đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Các sản phẩm đều là chính hãng, có sẵn nên khách hàng không cần chờ đợi để order, đặt trước. 
  • Sản phẩm có nhiều phân khúc giá cả khác nhau, chất lượng sản phẩm tương xứng với giá cả, phù hợp với từng thợ mới và thợ lành nghề lâu năm. 
  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, ship COD và kiểm tra hàng kỹ càng trước khi thanh toán thuận tiện cho khách hàng. 
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. 

Review 5 trạm khò hàn được ưa chuộng

Tại linh kiện Thế Anh, chúng tôi cung cấp các loại trạm hàn khò đa dạng của nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau, nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo review 5 trạm khò hàn dưới đây của chúng tôi. 

  • Trạm hàn Yihua 939D: Là sản phẩm trạm hàn digital chính hãng của thương hiệu Yihua, thiết kế chống tĩnh điện hiệu quả cùng màn hình điện tử hiển thị rõ ràng thông số. Máy hàn với hệ thống cung cấp nhiệt độ nhanh, chính xác, kiểm soát nhiệt độ ổn định.
  • Trạm khò hàn GORDAK 952: Máy khò và hàn Gordak 952 là dòng sản phẩm digital với màn hình điện tử hiển thị thông số. Sản phẩm rất phù hợp cho thợ sửa chữa điện tử, máy tính, điện thoại di động, dán màn hình, ni lông bảo vệ sản phẩm. Là dòng sản phẩm 2 chức năng, sử dụng máy tạo gió có lọc ẩm, bền hơn các loại máy tạo gió bằng quạt.
  • Trạm khò hàn Quick 706W: Là dòng sản phẩm analog nhưng được thiết kế với 1 màn hình LED nhỏ để hiển thị nhiệt độ. Trạm có công suất tổng là 630W, trong đó công suất hàn là 50W và công suất khò là 580W. Ngoài ra, bộ phận tạo gió của trạm là motor bơm trong máy.
  • Trạm hàn ATTEN 938D: Là dòng máy hàn điện tử mới nhất của Atten được thiết kế đẹp, chắc chắn với các nút cảm ứng thông minh và vô cùng thuận tiện trong sử dụng. Màn hình hiển thị rõ ràng cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng để sửa chữa nhiều thiết bị điện tử khác nhau.
  • Trạm hàn Quick 936A: Sản phẩm là trạm hàn analog với thiết kế nhỏ gọn và mức giá rẻ, khả năng chống tĩnh điện cao thích hợp sử dụng để hàn tất cả linh kiện điện tử, linh kiện dán. 

Như vậy, thông qua những thông tin trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về trạm hàn là gì, địa chỉ mua uy tín và review 5 trạm hàn khò được ưa chuộng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay nhu cầu nào khác về sản phẩm, đừng ngần ngại mà trực tiếp gọi đến hotline 0984.818.676 – 0984.818.676 – 0888.202.000 của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *